Search by category:
Tin tức

Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật giao thông năm 2012.

              Vào hồi 8h30 ngày 22/12/2012 tại hội trường lớn Trường Cao đẳng GTVT miền Trung đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật giao thông năm 2012. 

Dự hội nghị có các đ/c trong Ban giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức nhà trường và hơn 200 học sinh, sinh viên là các cán bộ lớp, bí thư đoàn đại diện cho hơn 2700 học sinh, sinh viên đang học tập tại trường.

 

 

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác phổ biến tuyên truyền pháp luật giao thông năm 2012

 

Thay mặt cho Ban tổ chức, Thầy Trần Nam Anh – Trưởng trung tâm đào tạo – bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đã báo cáo tổng kết công tác phổ biến tuyên truyền pháp luật giao thông năm 2012 của Trường Cao đẳng GTVT miền Trung.
Báo cáo đã nêu rõ: Trong năm qua, hưởng ứng năm an toàn giao thông quốc gia và xác định được vai trò và tầm quan trọng của công tác tuyên truyền và phổ biến pháp luật, Trường Cao đẳng GTVT miền Trung đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông của học sinh, sinh viên trong nhà trường như: Tổ chức các buổi tuyên truyền, hội thi tìm hiểu luật giao thông; phát tờ rơi, treo băng rôn khẩu hiệu…
Phát biểu tại hội nghị, Ths. Nguyễn Đình Linh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh những thành công của công tác tuyên truyền trong năm 2012, đồng thời chỉ ra những tồn tại và yêu cầu tiếp tục khắc phục để công tác tuyên truyền năm sau được hiệu quả hơn.
Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận của các phòng, ban: Đoàn thanh niên, Ban Quản lý học sinh sinh viên, ý kiến tham luận của sinh viên: Lang văn Quyền – bí thư liên chi đoàn khoa Cơ khí thay mặt học sinh, sinh viên toàn trường đóng góp các ý kiến vào công tác tuyên truyền năm 2012.
Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp. Để thiết thực đảm bảo an toàn lúc tham gia giao thông, Ban tổ chức đã phát mũ bảo hiểm chính hãng của các hãng mũ bảo hiểm có uy tín như Honda, Yamaha cho các đại biểu và các lớp trưởng, bí thư đoàn.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

 

 
 

Thầy Trần Nam Anh – Trưởng trung tâm đào tạo – bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đọc báo cáo tại hội nghị

 

 
 

Ths. Nguyễn Đình Linh – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu và chỉ đạo tại hội nghị

 

 
 

Tặng mũ bảo hiểm chính hãng các đại biểu, cán bộ lớp và cán bộ đoàn tham gia

 

 
 
 
 
 

Các tham luận của các phòng, ban liên quan báo cáo trước hội nghị
 

 

 
 
 

Các tiết mục văn nghệ về chủ đề an toàn giao thông tại hội nghị

 

(Cao Huy Thắng – Phòng Thanh tra & đảm bảo chất lượng đào tạo đưa tin từ hội nghị)

 
 
 
 
 
 

              

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn gtvtmt.edu.vn.
Copyright © 2023 - 2024 | gtvtmt.edu.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status